16/12/2018

16/12/2018

#agoodday #firsttime #đuaxe

Mình dành cả chủ nhật để làm gì?

Không phải là cà phê, đọc sách hay lang thang đâu đó ở những góc phố quen. Deep và chill đã quá chán ngán với mình rồi. Vậy phải làm gì giờ? Mình cần làm gì đó năng động hơn, bôi trơn và tái kích hoạt cái cơ thể đang hỏng hóc rệu rã và mệt mỏi này.

Sau một vài câu tầm phào và có phần vui đùa của mấy ông bạn thân đồng hương Nam Định tại Sài Gòn, chúng mình có mặt tại Hello Park quận 07 và... trải nghiệm đua xe kiểu giả lập F1 ( không biết gọi sao ). Nhìn xe xong mình cười khẩy tặc lưỡi kiểu :" Trò này hồi bé tao best luôn!".

Trời ơi! "Chưa đi chưa biết Đồ Sơn..." . Cảm giác vừa khó vừa sướng vừa đã vừa xả stress tột độ. Vì xe nhỏ và bám đường với tốc độ cao, mình cảm nhận được sức nặng thật sự của vô lăng. Tay bẻ lái qua lái lại đến giờ về vẫn ê cả 2 bắp. Vừa chạy thật nhanh tăng ga giảm ga đạp phanh hợp lí, vừa phải tính toán sao cho đường cua rộng nhất và đường đi ngắn nhất. Càng chơi càng nghiền. Hú hét thoải mái cùng tiếng động cơ gầm rú. Dăm ba cái trò đua xe khởi động như này đã thấy khó vô cùng, vậy mới thấy mấy bác F1 sắp tới đăng cai ở HN 2020 thì không phải người thường như thế nào.

Tua một kết thúc tôi đứng bét bảng ( sau cả Dương ). Sau 15 phút khởi động lại dãn gân tay, tôi lao vào Tua 2 và... vẫn đứng bét tiếp. Không hiểu nổi.

Thật là một buổi chiều Chủ nhật cực khoái và thú vị. Ngồi nhà làm gì mà không ra ngoài kiếm vài môn thể thao vận động cuối tuần sau 07 ngày ngồi ê mông nơi văn phòng.

Quá đã!

duc buiComment